Facebook Twitter Google RSS

17 tháng 5, 2013

Tôi có một giấc mơ

Unknown     17:09  

"Khi vượt qua chính mình, thì ngọn núi cao nhất thế giới cũng sẽ ở dưới chân Bạn"

Người thông thái nhất thế gian


Lời đầu tiên chúng tôi xin được gửi tới bạn cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và sự thịnh vượng!
 
Khi đọc câu chuyện thú vị này có nghĩa là Bạn cũng đang quan tâm tới Kinh doanh theo mạng, ngành kinh doanh đã thay đổi cuộc sống và nhận thức của hàng nghìn người trên thế giới, và trong nhiều năm qua tôi cũng bị chinh phục bởi ngành kinh doanh độc đáo này.

Trước khi đến với Kinh doanh theo mạng tôi là một giáo viên dạy toán và cũng trong nhiều năm làm việc trong ngành ngân hàng. Lúc đầu tôi có ấn tượng không tốt với Kinh doanh theo mạng, nói chính xác hơn đó là “Dị ứng”. Lần đầu tiên đến dự sự kiện của một công ty Kinh doanh theo mạng tôi thấy ở đó mọi người hô hào, vỗ tay ầm ầm khi có một người theo cách gọi của họ là “Thủ Lĩnh” lên chia sẻ… Lúc đó tôi nghĩ đây là trò lừa đảo (mặc dù chưa bị lừa cái gì cả).

Nhưng cũng như nhiều người khác không cưỡng lại được xu thế phát triển của Kinh doanh theo mạng. Trong một lần tình cờ được giao lưu với một người anh, một con người thành đạt, với sự hiểu biết sâu sắc của mình, anh đã giúp tôi có một cái nhìn khác về Kinh doanh theo mạng, và tôi đã tìm hiểu về ngành kinh doanh này một cách nghiêm túc.
Và tôi thấy ở đây có rất nhiều người làm việc rất chuyên nghiệp, từ cái bắt tay, cách giao tiếp đều thể hiện sự hiểu biết sâu rộng… có những bạn trẻ hơn tôi, và cả những người có vẻ như thua kém tôi thì họ đã có những khoản thu nhập mà trong nhiều năm làm ngân hàng tôi không có được, và tôi đã quyết định tham gia bởi “Ý THÍCH” đó.

Nhưng 5 tháng, 6 tháng rồi 8 tháng trôi qua, tôi không những không kiếm được tiền mà còn tiêu hết sạch số tiền đã tích lũy trong nhiều năm. Tôi cảm thấy chán nản, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc… Nhưng trong nhiều lần được nghe câu chuyện của những người còn khó khăn hơn tôi, xuất phát điểm còn thấp hơn tôi đã đạt được những thành công đáng mơ ước, tôi nghĩ phải có cách gì đó đã giúp họ thành công.
Và tôi đã quyết định xin gặp những người thàng công nhất mà tôi biết để hỏi xem điều gì đã giúp họ vượt qua khó khăn để thành công. Và tôi thấy rất ngạc nhiên khi thấy mỗi người đạt tới thành công theo các cách khác nhau, nhưng đều áp dụng những QUY TẮC, và QUY LUẬT chung trong Kinh doanh theo mạng. Chính vì đã áp dụng đúng các quy tắc đó họ đã có sự thành công.

Và từ đó tôi đã làm và áp dụng theo các quy tắc đó một cách tuyệt đối (thú thật là lúc đó tôi cũng không hiểu vì sao phải như thế…) rồi các kết quả nhỏ đã đến, mặc dù thu nhập từ Hoa Hồng của tôi những ngày đầu nhỏ hơn rất nhiều thu nhập của tôi trước đây (và cũng không đủ cho tôi trang trải cuộc sống), nhưng nó đã khích lệ tôi rất nhiều, và tôi cứ lặp lại điều đó và ngày hôm nay điều Kỳ Diệu đang đến nhiều hơn với tôi.
Tôi hi vọng điều Kỳ Diệu này cũng sẽ đến với các bạn, và nếu điều đó chưa xảy ra khi tìm hiểu Website này các bạn sẽ biết được những bí mật tuyệt vời đó.

Cảm ơn Bạn vì đã đọc và lắng nghe câu chuyện của tôi!

Để thành công trong Kinh doanh theo mạng! Bạn cần phải có một Ước mơ,một lựa chọn đúng đắn, mục đích và kế hoạch rõ ràng cùng với hành động mạnh mẽ "Đừng bao giờ từ bỏ Ước mơ của mình" Bạn sẽ Thành công.

Lương Anh Đức

Unknown


Ước mơ lớn nhất cuộc đời tôi là cùng thực hiện ước mơ của bạn!
Xem tất cả các bài viết →

Ước mơ lớn nhất cuộc đời tôi là cùng thực hiện ước mơ của bạn! .